โรงงานกระเป๋ารับรางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น

Last updated: 12 ม.ค. 2565  |  2456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานกระเป๋ารับรางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น

แบงก์กรุงเทพ ร่วมยินดี “บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม” คว้ารางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น

บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม มุ่งมั่นเพื่อเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า กับ รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น แก่ผู้ประกอบการขนาดย่อม แห่งปี 2557 จัดโดย สถาบัน อึ้งภากรณ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สมาคมธนาคารไทย ณ ห้องแกรนด์ฮอล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ

ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่, ณินทิรา โสภณพนิช และ รัชนี นพเมือง รองผู้จัการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ ประสิทธิ์ อภิรมย์ฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด และครอบครัว ลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจรายปลีกของธนาคารกรุงเทพ ในโอกาสได้รับ “รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่นแห่งปี 2557” ด้านการปฏิบัติต่อผู้บริโภค จากสถาบันป๋วย อึ๊งภากรณ์

สำหรับ รางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น เป็นรางวัลระดับชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล
ทั้งนี้ บริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจำหน่ายกระเป๋าเดินทางประเภทแข็งแบบครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย เป็นลูกค้าของธนาคารที่ได้คัดเลือกเข้าร่วมประกวดจนได้รับรางวัลในปีนี้

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้