โรงงานผลิตกระเป๋าที่มีรูปแบบให้เลือกมากมาย

Last updated: 4 ม.ค. 2565  |  2757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตกระเป๋าที่มีรูปแบบให้เลือกมากมาย

 โรงงานผลิตกระเป๋าที่มีรูปแบบมากมาย



Bluelight โรงงานผลิตกระเป๋าที่หลายองค์กรเป็นที่รู้จักกันดี ทั้งบริษัท เอกชน, มหาชน และภาครัฐก็มักจะใช้โรงงานนี้เพื่อผลิตกระเป๋า หากต้องการผลิตงานจำนวนมาก และต้องการราคาโรงงานสามารถติดต่อเราได้เลยครับ ครบวงจรการผลิตมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาฟรี เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะที่จะสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการผลิตประเป๋าของคุณนั้นดูโดดเด่นเป็นที่สุด อย่าลืมเข้ามารับคำปรึกษาและมีบริการแบบครบวงจรของเราได้

Bluelight โรงงานผลิตกระเป๋า เริ่มดำเนินธุรกิจด้านกระเป๋ามาอย่างยาวนานแล้ว เป็นโรงงานผลิตกระเป๋าโดยตรง ไม่ผ่านคนกลางหรือตัวแทน ราคาจึงถูกกว่า และ ได้มาตรฐานการผลิตที่ดี ผ่านการ QC (เช็คคุณภาพทุกใบ) ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า และมีบริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศไทย เราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าให้องค์กรต่างๆ รับผลิตกระเป๋าตามออเดอร์ และผลิตกระเป๋าตามแบบ ตามงบประมาณของลูกค้า พร้อมทั้งให้บริการติดโลโก้บริษัทของลูกค้า ทั้งโลโก้สกรีน, โลโก้ปัก, โลโก้ป้ายยาง, พิมพ์จม, ทุกรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

เหตุผลที่ต้องใช้บริการ Bluelight Premium

เป็นโรงงานกระเป๋าเดินทางแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ผลิตกระเป๋าเดินทางด้วยวัสดุ acrylonitrile butadiene styrene, Polycarbonate

มีกำลังการผลิตสูง ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีพนักงานดำเนินงานการผลิตมากกว่า 300 คน

 มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบและพัฒนารูปแบบกระเป๋าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

 มีระบบขนส่งครบวงจร พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

 บริษัท BluelightIndustrial.Co.,Ltd 
 เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและรับผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลาก ( มีทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ ) กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ กระเป๋าเดินทางโพลีฯ และกระเป๋าเดินทางผ้า โดยมีทีมงานมืออาชีพในการช่วยเหลือทุกท่าน ในการผลิตกระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยม สั่งทำกระเป๋าเดินทางติดโลโก้ หรือสกรีนโลโก้ ติดแบรนด์ของบริษัท เพื่อการส่งเสริมการขาย หรือทำเป็นของแจกในโอกาสสำคัญต่างๆ ด้วยราคาโรงงาน ราคาถูกพิเศษแน่นอน การันตี คุณภาพ 100%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้