Activity Luggage Factory

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัท บูลไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด โดยคุณประสิทธิ์ อภิรมย์ฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้ใส่ใจด้านสุขภาพที่ดีของพนักงาน ถือเป็นปัจจัยพื้นฐานด้านความมั่งคงขององค์กร โดยยึดความพร้อมทั้งทางกายและใจไปด้วยกัน ดังนั้นจึงได้จัดให้มีการตรวจร่างกายประจำปี 2566 ขึ้นมา

บ.บลูไล้ท์ฯส่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคต่อการดำรงชีพให้กับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจ.ปทุมธานีช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

บ. บลูไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด ร่วมมือกับสำนักงานประกันสังคมจังหวัดปทุมธานี ในการตรวจคัดกรองเชิงรุกของโรคระบาดโควิค-19เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน

บูลไล้ท์ตรวจคัดกรองเชิงรุกในพนักงานต่างด้าว 100%ร่วมกับทีมควบคุมโรคสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี เกี่ยวกับโรคระบาดโควิค-19

บริษัท บลูไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด โรงงานผลิตกระเป๋าเดินทาง ได้จัดอบรมและฝึกปฏิบัติการซ้อมดับเพลิงเบื้องต้น ซ้อมดับเพลิงขั้นต้น-อพยพหนีไฟ ประจำปี 2563

บริษัท บลูไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรมตรวจร่างกายประจำปี 2563โดยมีทีมแพทย์และทีมพยาบาลจาก รพ.นวมินทร์9ใส่ใจต่อสุขภาพของพนักงานทั้งองค์กร.

บูลไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด.ทำบุญบริษัทประจำปี 2563 ได้ถวายภัตตาหารและเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ทั้ง9 รูปพร้อมร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรกับพนักงานของบริษัท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้