วิธีการลอกฟิล์มกระเป๋าเดินทาง

Last updated: 4 ม.ค. 2565  |  2901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการลอกฟิล์มกระเป๋าเดินทาง

วิธีการลอกฟิล์มกระเป๋า


เคยสงสัยกันมั้ย ได้รับกระเป๋าแล้วทำไมถึงมีรอยลอก รอยถลอก !!? วันนี้ Bluelight Premium  มีกุญแจลับ ที่จะมาไขข้อข้องใจ และชวนเพื่อนๆมาดูวิธีการลอกฟิล์มกระเป๋าเดินทาง

สำหรับกระเป๋าเดินทางที่มีลักษณะผิวเงา หรือมันวาวส่วนใหญ่แล้ว ทางบริษัทจะมีการเคลือบฟิล์มกันรอยติดมาพร้อมกับกระเป๋า เป็นพลาสติกบางๆ มองด้วยตาเปล่าบางทีแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ นอกจากจะมีจุดที่ฟิล์มลอก หรือถลอก ถึงจะทำให้เราสามารถสังเกตได้ง่ายขึ้น  

หากเพื่อนๆซื้อกระเป๋าเดินทางไปแล้วพบว่ามีกระเป๋ามีรอยลอก ถลอกเป็นขุย  ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะนั้นไม่ใช่ตำหนิของกระเป๋า แต่เป็นเพียงฟิล์มที่เคลือบมาเพื่อป้องกันรอยในเบื้องต้นเท่านั้นค่ะ โดยเราจะลอกฟิล์ม หรือไม่ลอกออกก็ได้ แต่หากเพื่อนๆต้องการลอกออก เพื่อให้เห็นสีจริงที่สวยเงางามของกระเป๋า สามารถทำการลอกออกด้วย  3 ขั้นตอนตามภาพด้านบนง่ายๆ ไม่ยากค่ะ

   เพื่อนๆจะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนเลยใช่ไหมคะ กระเป๋าฝั่งที่ลอกฟิล์มออกแล้วจะมีสีสันสวยงาม เห็นความมันวาวของกระเป๋าจนแทบจะส่องกระจกได้เลย แตกต่างจากฝั่งที่ไม่ได้ลอกฟิล์ม เนื้อกระเป๋าจะมีสีหม่น ไม่สดใส และหากใช้งานไปเรื่อยๆก็มีโอกาสที่จะเกิดรอยขุยเพิ่มขึ้นได้ แต่ยังไงการลอกฟิล์มออกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ หรือการใช้งานของเพื่อนๆเลยค่ะ


นอกจากนี้สำหรับใครต้องการติดสติ๊กเกอร์ตกแต่งกระเป๋า แนะนำให้ลอกฟิล์มออกก่อนนะคะ เพราะจะทำให้กระเป๋ามีความเงางาม เมื่อติดสติ๊กเกอร์ไปก็จะสวย และโดดเด่นมากขึ้นค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้