ซ้อมดับเพลิงขั้นต้น-อพยพหนีไฟ 2563

Last updated: 4 ม.ค. 2565  |  3299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซ้อมดับเพลิงขั้นต้น-อพยพหนีไฟ 2563

ซ้อมดับเพลิงขั้นต้น-อพยพหนีไฟ โรงงานผลิตกระเป๋าประจำปี 2563

บริษัท บลูไล้ท์อุตสาหกรรม จำกัด ได้จัดอบรมและฝึกปฏิบัติการซ้อมดับเพลิงเบื้องต้นและอพยพหนีไฟประจำทุกปี ด้วยบริษัทฯเห็นความสำคัญเรื่องความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของพนักงานและบริษัทฯ และเพื่อร่วมรณรงค์ป้องกันระงับอัคคีภัย โดยในปี 2563 ได้จัดขึ้นวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่่ผ่านมา.

บริษัท บลูไล้ท์ อุตสาหกรรม จำกัด ให้บริการ ผลิตกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ หลากหลายรูปแบบ รองรับการผลิตชิ้นงานได้ในจำนวนมาก สามารถดำเนินการผลิตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่องจักรประสิทธิภาพสูง ทันสมัย มีประสบการณ์นานกว่า65ปี เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ

เหตุผลที่ต้องใช้บริการ Bluelight Premium

· เป็นโรงงานประเป๋าเดินทางแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ผลิตกระเป๋าเดินทางด้วยวัสดุ acrylonitrile butadiene styrene, Polycarbonate

· มีกำลังการผลิตสูง ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีพนักงานดำเนินงานการผลิตมากกว่า 300 คน

· มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบและพัฒนารูปแบบกระเป๋าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

· มีระบบขนส่งครบวงจร พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและรับผลิตกระเป๋าเดินทางล้อลาก ( มีทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ ) กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ กระเป๋าเดินทางโพลีฯ และกระเป๋าเดินทางผ้า โดยมีทีมงานมืออาชีพในการช่วยเหลือทุกท่าน ในการผลิตกระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยม สั่งทำกระเป๋าเดินทางติดโลโก้ หรือสกรีนโลโก้ ติดแบรนด์ของบริษัท เพื่อการส่งเสริมการขาย หรือทำเป็นของแจกในโอกาสสำคัญต่างๆ ด้วยราคาโรงงาน ราคาถูกพิเศษแน่นอน การันตี คุณภาพ 100%

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้